โหลดเกม The Front ฟรีไฟล์เดียว เกมเอาชีวิตรอดสู้ซอมบี้

 โหลดเกม The Front ไฟล์เดียว

ดาวน์โหลดเกม The Front เป็นเกม Open World Survival PvEvP โดยผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้จำนวนมาก และผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถสังหารคุณได้ เกมนี้แตกต่างจากเกม State of Decay 2 ตรงที่ผู้เล่นสามารถหารถถังมาขับได้ หรือจะหาเฮลิคอปเตอร์มายังซอมบี้ หรือยิงคนก็ย่อมได้เช่นกัน ตอนนี้เกมกำลังอยู่ในช่วง Early Access ตัวเกมมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่มาก เพราะผู้เล่นสามารถสร้างบ้านกับเพื่อนได้ในระดับที่ใหญ่ หรือจะไปถล่มบ้านของผู้เล่นอื่นก็ได้ และในอนาคตจะมีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาอีกเรื่อยๆ 

รายละเอียดที่น่าสนใจ

โครงสร้างแบบแซนด์บ็อกซ์

สร้างฐานโดยใช้ส่วนประกอบอาคารต่างๆ นับร้อยเพื่อปกป้องทรัพยากรของคุณและปกป้องตัวคุณเองจากโลกที่ไร้ความปรานีนี้ ขีดจำกัดเพียงอย่างเดียวคือจินตนาการของคุณ!

กับดักสไตล์ทาวเวอร์กลาโหม

วางเส้นทางสัตว์ประหลาดอย่างมีกลยุทธ์ผ่านกับดักอันโหดร้ายที่ออกแบบมาเพื่อสังหารสัตว์ระเบิด นักฆ่าที่มองไม่เห็น ทหารบินได้ และผู้รุกรานที่ทรงพลังอื่น ๆ

ประดิษฐ์ยานพาหนะสมัยใหม่

ประดิษฐ์และขับยานพาหนะใช้งานมากกว่า 20 ประเภท รวมถึงรถปิคอัพ รถบรรทุกไม้ รถบรรทุกเหมืองแร่ ปืนต่อต้านอากาศยานอัตตาจร เฮลิคอปเตอร์โจมตี และอื่นๆ อีกมากมาย ในอนาคต The Front จะมียานพาหนะฐานที่ปรับเปลี่ยนได้ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างยักษ์ใหญ่เหล็กเคลื่อนที่ได้

ระบบลอจิคัลและวงจร

ใช้อุปกรณ์ตรวจสอบ เช่น แผ่นแรงดันและเซ็นเซอร์อินฟราเรดพร้อมกับวงจรที่สมบูรณ์เพื่อสร้างระบบป้องกันอัตโนมัติ

The Front

โจมตีค่ายและฐานของศัตรู

ติดอาวุธให้ตัวคุณเองด้วยอาวุธระยะประชิด อาวุธปืน วัตถุระเบิด และแม้แต่รถถังและเฮลิคอปเตอร์ จากนั้นใช้เครื่องมือสงครามเหล่านี้เพื่อโจมตีฐานของผู้เล่นคนอื่น หรือเพียงปกป้องดินแดนของคุณเอง

รับสมัครผู้ติดตาม

ใช้ Jammers เพื่อปราบ NPC ที่คุณเจอในโลก นอกเหนือจากการช่วยเหลือคุณในการต่อสู้แล้ว NPC เหล่านี้ยังจะนำความสามารถของพวกเขาไปใช้ที่โต๊ะทำงานเพื่อช่วยคุณปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและผลิตทรัพยากรได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
The Front ฟรี

การปลูกและปรุงอาหาร

ประดิษฐ์อุปกรณ์พลังน้ำ จากนั้นใช้มันเพื่อพัฒนาระบบการเกษตรของคุณเอง รวมถึงการฉีดพ่นและการเพาะปลูก เลือกจากสูตรอาหารมากมายเพื่อปรุงอาหารมื้ออร่อย

สำรวจโลกที่ถูกทำลายด้วยสงคราม

เดินทางข้ามทะเลทราย ป่าไม้ พื้นที่หิมะ หนองน้ำ และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อค้นหาพื้นที่ที่ยังมิได้สำรวจและอันตราย เช่น สถาบันวิจัยใต้ดินและฐานทัพทหารที่ถูกจำกัด ระหว่างทาง คุณจะปล้นสิ่งปลูกสร้าง รวบรวมพิมพ์เขียว และรับแอร์ดรอป ทั้งหมดนี้ในนามของการสร้างพลังให้ตัวเองเป็นที่จดจำ

The Front PC

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Requires a 64-bit processor and operating system
  • Processor: Intel i5 8400
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 1060 6GB
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 40 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Front ฟรีไฟล์เดียว เกมเอาชีวิตรอดสู้ซอมบี้

1 PART