จัดอันดับ เกมฟรีออนไลน์ บน PC ที่น่าเล่น โหลดฟรีไม่ต้องเสียเงิน

เกมฟรีออนไลน์ รวมเกมฮิตน่าเล่น บนคอมพิวเตอร์ที่สนุกสุดมันส์

แนะนำ เกมฟรีออนไลน์ ที่น่าเล่น บน PC ดาวน์โหลดได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่มีทั้งความสนุกและเพลิดเพลิน รวมทุกแนวเกมส์ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

เกมฟรีออนไลน์

เกมฟรีออนไลน์ ชื่อดังที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ มีเกมอะไรบ้าง ?

สำหรับแฟนเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ฉันอยากจะมาแนะนำ เกมฟรีออนไลน์ ที่น่าเล่นบนคอมพิวเตอร์ ที่ตอนนี้กำลังมีให้ดาวน์โหลดฟรี แบบไม่ต้องเสียเงินกันอยู่ thailoader จะพาคุณไปดูกันว่าจะมีเกมไหนที่น่าสนใจกันบ้าง ?

World War Z Aftermath สุดยอดเกมส์ยิงซอมบี้แบบเล่นร่วมกันที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ทำเงินของ Paramount Pictures และเป็นวิวัฒนาการครั้งถัดไปของเกม World War Z ต้นฉบับยอดนิยมที่ตราตรึงใจผู้เล่นกว่า 15 ล้านคน พลิกสถานการณ์เพื่อเอาตัวรอดท่ามกลางหายนะซอมบี้บนเครื่องคอนโซลต่างๆ และ PC ด้วยการเล่นข้ามแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบ 

เล่นกับเพื่อนได้สูงสุดสามคนหรือเล่นคนเดียวกับเพื่อนร่วมทีม AI เพื่อต่อสู้กับฝูงซอมบี้แสนตะกละในเรื่องราวเข้มข้นที่แบ่งเป็นตอนๆ ในสถานที่ที่ถูกซอมบี้เข้ายึดรอบๆ โลก ยึดนครรัฐวาติกันกลับคืนมาในการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ที่กรุงโรม และเข้าร่วมกองกำลังกับผู้รอดชีวิตในคาบสมุทรคัมชัตคาที่มีหิมะปกคลุมของรัสเซีย

ตัวเกมยังมาพร้อมกับเนื้อหาจาก World War Z รุ่น Game of the Year Edition อย่างครบครัน ยึดนครรัฐวาติกันกลับคืนมาในการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ที่กรุงโรม และเข้าร่วมกองกำลังกับผู้รอดชีวิตในคาบสมุทรคัมชัตคาที่มีหิมะปกคลุมของรัสเซียในภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด

เกมฟรีออนไลน์

สำหรับเกมเมอร์สาวทั้งหลายที่ชอบการ เล่นเกมออนไลน์ pc ฟรี จะต้องไม่พลาดกับ The Sims 4 

สำหรับซีรีส์เกมส์เดอะซิมส์ 4 จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือเดอะซิมสี่ และเดอะซิมสี่ดิลักซ์อิดิชั่น โดยตอนนี้คุณสามารถ เล่นเกมออนไลน์ pc ฟรี ซึ่งทั้งสองภาคนี้เป็นตัวพื้นฐานจะแตกต่างกันตรงที่ Deluxe Edition มีของตกแต่งเยอะกว่า เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด รวมภาคเสริมครบทุกภาค มีหมดทั้งภาคเก่าจนถึงภาคที่เพิ่งออกใหม่ และภาคหลักก็อยู่ในนี้ด้วยเช่นกัน

โดยการกำเนินเนื้อเรื่องหลักของเกมนี้ ตัวเกมจะให้เราได้เข้าไปใช้ชีวิตจำลองอยู่ในเมืองซิมส์ ในตอนแรกเกมจะบังคับให้เราสร้างตัวละครของเราก่อน ถ้าหากไม่อยากสร้างตัวละครให้เสียเวลา ก็กดที่ Gallery และเลือกครอบครัวที่ทาง EA สร้างไว้อยู่แล้วได้เลย ในเกมจะมีเมืองหลักๆ ให้เลือก 3 เมืองคือ Willow Creek, Oasis Springs และ New Crest

หากว่าคุณกำลังลังเลว่าจะโหลด เกมฟรีสนุกๆ อย่างเดอะซิมสี่มาเล่นดีมั้ย ฉันขอตอบเลยว่าถ้าคุณเป็นผู้หญิงควรค่าแก่การโหลดมาเล่นมาก เพราะเกมซีรีส์นี้เราลง MOD ได้ตามใจชอบ มีทั้งของตกแต่ง เสื้อผ้า หน้าผม และอื่นๆ อีกเยอะ อีกไม่นานนี้สาวกเดอะซิม ต้องโบกมือลากันแล้วสำหรับภาคสี่ เพราะตอนนี้ทางผู้พัฒนาได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเดอะซิมห้าแล้วว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอีกด้วย

เกมฟรีออนไลน์

สายเกมเมอร์ที่รักในความเร็วจะต้องชื่นชอบกับเกมแข่งรถภาพสวยอย่าง Forza Horizon 5

เกมฟรีออนไลน์ กับฟอร์ซ่าฮอไรซอน ที่จะพาเราไปเยือนที่ประเทศเม็กซิโกซึ่งมีลักษณะคล้ายๆ กับภูมิประเทศในแถบนอกเมืองของประเทศออสเตรเลียจากเกมฟอร์ซ่าฮอไรซ่อนภาคสาม แผนที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตั้งแต่ลักษณะของเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนสัญจร ไปจนถึงเนินทรายสูง และชายฝั่งทะเลที่สวยงาม

ฟอร์ซ่าฮอไรซ่อนมีระบบเกมเพลย์ และภาพที่ดีมากๆ ในการเปิดตัวเกมภาคแรก และภาคใหม่ล่าสุดอย่างภาค 5 ก็ดีไม่น้อยไปกว่าเกมอื่นๆ เลย ซึ่งในภาคนี้ทางสตูดิโอ Playground Games ก็ได้พัฒนา Engine ในการดึงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา 

ทั้งรายละเอียดของรถหลากหลายชนิด แสง และสีที่สวยงาม สิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่ที่แผนที่ของเกมที่แสดงรายละเอียดยิบๆ ย่อยๆ ออกมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการแสดงถึงกองหิน ปากปล่องภูเขาไฟที่ยังปะทุตลอดเวลาฟอร์ซ่าฮอไรซ่อนภาคนี้ได้สร้างความตกตะลึงกับภาพวิวทิวทัศน์อันสวยงามมากๆ

สรุป

คุณจะเห็นได้ว่า เกมฟรีออนไลน์ เหล่านี้ เป็นเกมระดับคุณภาพ ที่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดมา เล่นเกมฟรี ฉันต้องบอกเลยว่ามันคุ้มค่ามากๆ เพราะในแต่ละเกมที่มีทั้งความสนุกและภาพกราฟฟิคที่สวยงาม อีกทั้งไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์ผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็สามารถเล่นเกมเหล่านี้ได้ทุกวัย หากใครที่กำลังตามหาเกมฟรีมีคุณภาพ ฉันขอแนะนำเกมหล่านี้เลย รับรองได้ว่าจะต้องถูกใจเหล่าเกมเมอร์ทุกคนอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thailoader.com