โหลดเกม Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist เกมสายลับล่านรก

โหลดเกม Tom Clancy's Splinter Cell Blacklist

ดาวน์โหลดเกม Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist เป็นหนึ่งในเกมสุดยอดสายลับกลับมาอีกครั้ง โดยภาค Splinter Cell Blacklist กลับมาในรูปแบบสายลับลอบเร้นแบบเต็มตัว กราฟิกยังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย Unreal Engine 3 ที่สร้างสรรค์ให้ตัวละครมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ส่วนเสียงพากย์ และดนตรีประกอบก็เร้าใจเหมือนกับในภาพยนตร์แอ็คชั่น โดยรวมแล้วไม่มีอะไรน่าผิดหวังสำหรับเกมภาคนี้

เรื่องราวของ Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist จะสานต่อจากภาค Conviction ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องราวที่สานต่อแต่เกมเมอร์แทบที่จะไม่ต้องโหลดเกม PC ซีรีส์นี้มาลองเล่นก่อนเลยด้วยซ้ำ คุณสามารถเล่นภาค Blacklist ได้แบบเข้าใจง่ายๆ โดยเนื้อหาในภาคนี้เมื่อกลุ่มผู้ร้ายเรียกตนเองว่า Engineers ทำการจู่โจมฐานทัพ และส่งคำขู่โจมตีทุกๆ สัปดาห์ เราได้รับมอบหมายในภารกิจลับกับการยับยั้งการโจมตีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

โหลดเกม PC Tom Clancy's Splinter Cell Blacklist

เกม Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist ผสมผสานจุดเด่นของเกม Splinter Cell จากยุคเก่า และยุคใหม่เข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าเกมเมอร์จะชอบการลอบเร้นแบบเงียบกริบระดับ Classic ในยุคแรกเริ่ม หรือชอบเกมส์ยิงสนั่นแบบลุยแหลกของ Conviction ในตัวเกม Blacklist นั้นเราจะได้เล่นทุก Style

ดาวน์โหลด Tom Clancy's Splinter Cell Blacklist

ฉากทุกฉากในเกม Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist ได้รับการออกแบบมาอย่างดี การลอบจู่โจมในเงามืด หรือหลบหลังกำแพง และหาทางลอบผ่านเหล่าผู้ร้ายไปให้ได้ ทุกอย่างล้วนเป็นความสนุกที่ Blacklist มอบให้กับเกมเมอร์ทุกท่านตลอดระยะเวลาการเล่น

แจกเกม Tom Clancy's Splinter Cell Blacklist
โดยรวมแล้ว Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist พยายามดึงดูดทั้งเกมเมอร์หน้าใหม่ และหน้าเก่า หรือแฟนๆ ที่ชื่นชอบความท้าทายระดับ Classic การกลับมาครั้งนี้ถือว่าทำได้ยิ่งใหญ่เกิดคาด Gameplay ยังคงเป็นสายลับลอบเร้นที่ไม่ตกยุคเล่นได้สนุกไม่แพ้กับ Call of Duty: Modern Warfare Remastered แถมยังมีอุปกรณ์ไฮเทคให้ใช้อีกเพียบ กราฟิกก็สร้างได้อย่างน่าประทับใจสำหรับเกมยุคนี้

Game PC Download Tom Clancy's Splinter Cell Blacklist

สเปคขั้นต่ำ

  • OS:Originally released for Windows 7, the game can be played on Windows 10 and Windows 11 OS
  • Processor:2.53 GHz Intel® Core™2 Duo E6400 or 2.80 GHz AMD Athlon™ 64 X2 5600+ or better
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics:512 MB DirectX® 10–compliant with Shader Model 4.0 or higher
  • DirectX®:9
  • Hard Drive:25 GB HD space
  • Sound:DirectX 10–compliant DirectX 9.0c–compliant
  • Additional:Peripherals Supported: Windows-compatible keyboard, mouse, headset, optional controller (Xbox 360 Controller for Windows recommended). Requires UPLAY account.

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist เกมสายลับล่านรก

1 PART