โหลดเกม Lightning Returns Final Fantasy XIII เกมไฟนอลแฟนตาซีผจญภัยวันสิ้นโลก

 

ดาวน์โหลดเกม Lightning Returns Final Fantasy XIII การกลับมาของภาคนี้เนื้อเรื่องจะเน้นไปที่เครียดไลท์นิ่งที่เพิ่งฟื้นจากการหลับไหลเป็นเวลานานกว่า 500 ปี และมีเวลาเพียง 13 วันก่อนที่โลกจะถูกทำลายทำให้ตัวเกมมีเวลาแบบ Real Time เดินไปเรื่อยๆ

ส่วนเนื้อเรื่องของ Lightning Returns Final Fantasy XIII ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แต่จะมีตัวละครเก่าๆ กลับมาหลายตัวให้หายคิดถึง เรื่องราวภาคนี้จะต่อจากภาค Final Fantasy XIII-2 หลังจากที่ Lightning ถูกผนึกเข้ากับ Crystal Stasis เป็นเวลานาน ปัญหาใหม่ก็เกิดขึ้นเมื่อโลกใบเก่าใกล้จะหมดอายุเต็มที เทพเจ้า Bhunivelze จึงได้ปลุก Lightning ให้ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลเพื่อมอบหมายภารกิจสำคัญในการพาดวงวิญญาณของผู้คนทั้งโลกใบเก่าย้ายไปยังโลกใบใหม่อย่างปลอดภัยภายใน 13 วันก่อนที่โลกจะแตกสลาย ถ้าหากทำไม่ทันดวงวิญญาณของผู้คนจะแตกสลายไปเหลือแต่ความว่างเปล่า

ด้าน Gameplay ของภาคนี้ระบบการเล่นถือว่าเปลี่ยนไปจากเกม Final Fantasy XIII แบบสิ้นเชิง มันไม่ใช่เกม Final Fantasy ที่คุ้นเคยอีกต่อไปแล้ว ภายในเกมเราสามารถเดิน กระโดด วิ่ง ไปยังสถานที่ต่างๆ ภายในเมืองซึ่งมีพื้นที่กว้างมาก โดยจะมีเวลาในแต่ละวันให้ 24 ชั่วโมงเท่านั้น เริ่มตั้น 6 โมงเช้า จบ 6 โมงเช้า เพื่อดำเนินภารกิจหลักให้เสร็จลุล่วง อีกทั้งเราสามารถพูดคุยกับตัวละครในเมืองเพื่อรับภารกิจย่อยซึ่งมีเยอะแยะมากมายให้เลือกทำ เกมเมอร์ที่คิดจะโหลดเกม PC ภาคนี้ไปเล่นเพื่อเสพความสนุกจะต้องเก่งภาษา English พอสมควร ตรงจุดนี้จะให้อารมณ์เหมือนกับกำลังเล่นเกมอย่าง GTA IV หรือ Assassin’s Creed Odyssey อยู่เลย ใช้ชีวิตในโลกกว้างสามารถเดินไปไหนมาไหนได้ พูดคุยเจรจากับผู้คน ทำภารกิจ แต่ไม่สามารถทำร้ายชาวบ้านได้

สรุปโดยรวมแล้วการกลับมาของ Lightning Returns Final Fantasy XIII เกมพยายามจะเปิดโลกเกม RPG ให้มีความอิสระมากยิ่งขึ้น ระบบการต่อสู้ยังคงทำได้ดีปรับแต่งได้หลากหลาย ใครเป็นแฟนซีรีส์นี้ยังคงหาความสนุก และความมันส์ได้จากเกมนี้

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows® XP SP2 or later
  • Processor: 2GHz Dual Core CPU
  • Memory: 1500 MB RAM
  • Graphics: NVIDIA® Geforce® 8800GT / ATI Radeon™ HD 4770 VRAM 512MB or later
  • DirectX: Version 9.0c
  • Storage: 22 GB available space
  • Sound Card: Sound card compatible with DirectX® 9.0c

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Lightning Returns Final Fantasy XIII เกมไฟนอลแฟนตาซีผจญภัยวันสิ้นโลก

1 PART