โหลดเกม Alan Wake 2 เกมเอาตัวรอดสยองขวัญ ฟรีไฟล์เดียว

โหลดเกม Alan Wake 2 ฟรีไฟล์เดียว

ดาวน์โหลดเกม Alan Wake 2 เป็นการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่พร้อมงานภาพกราฟิก และการเล่าเรื่องที่จะทำให้ผู้เล่นจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวอย่างแน่นอน และจะต้องสะดุ้งตลอดเวลาด้วยเกมเพลย์ที่มีความเป็นแอ็คชั่นแถมยังน่ากลัวกว่าภาคแรกหลายเท่า

เกมสยองขวัญจิตวิทยา ผสมผสานกับความเป็นแอ็คชั่น

Alan Wake เป็นเกมแนวสยองขวัญจิตวิทยาที่ผสมผสานความเป็นแอ็คชั่นเอาไว้ เคยประสบความสำเร็จมาแล้วเมื่อ 13 ปีก่อน และเป็นหนึ่งในเกมที่ชาวเกมสายสยองขวัญรอคอยภาคที่ 2 อย่างมีความหวัง แต่จู่ๆ เมื่อไม่นานมานี้ทางทีมพัฒนาเกมก็ได้สร้างโลกของเกมภาคที่ 2 นี้ให้มีจุดเชื่อมโยงไปถึงเกม Control ผ่าน DLC ทำให้เกมภาค 2 มีเนื้อเรื่องที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับเกมดังกล่าว

Alan Wake 2

เรื่องราวสุดสยองขวัญ

เรื่องราวในเกมจะเล่าถึงเหตุคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ความคลั่งได้ลุกลามไปยังชุมชนเล็กๆ ที่ชื่อว่า Bright Falls เป็นชุมชนที่ถูกล้อมรอบด้วยป่าตะวันตกเฉียงเหนือ ทำให้ตัวละครเอก Saga Anderson เจ้าหน้าที่ FBI ต้องเดินทางมาที่เมืองเล็กๆ นี้เพื่อตรวจสอบคดี การเดินทางมาครั้งนี้จะกลายเป็นฝันร้ายของเธอไปตลอดกาล เมื่อเธอไปเจอกับเรื่องราวสยองขวัญที่ตอนแรกเหมือนจะไม่ปักใจเชื่อ แต่พอเวลาผ่านไป..มันเริ่มออกมาเป็นรูปร่างให้ได้เห็น และมันตามล่าเธออย่างบ้าคลั่งเพื่อเอาที่จะเอาชีวิต

ตัวละครอีกหนึ่งตัวที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสคือ อลัน เวค เป็นนักเขียนนิยาย ที่กำลังติดอยู่ในฝันร้ายอีกโลกหนึ่ง เขาได้เขียนเรื่องราวอันมืดมิดที่พยายามสร้างความเป็นจริงรอบตัว และหลบหนีจากการตามล่าของเจ้าหน้าที่ Anderson

การเดินทางของ 2 ตัวละครเอกจะเล่าแยกกัน แต่เนื้อเรื่องจะถูกเชื่อมโยงถึงกัน เมื่อคนหนึ่งเขียนเหตุการณ์สุดน่าสะพรึงกลัวขึ้นโดยมีจุดประสงค์ที่จะหลบหนีออกจากมิติมืด แต่อีกคนต้องการตามล่าหาความจริง ผู้เล่นจะได้เสพเรื่องราวความสยองขวัญที่มีสัตว์ประหลาดเหนือจินตนาการ และพวกเขาทั้ง 2 จะออกจากวังวนสุดหลอนนี้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกันในเกมครับ

Alan Wake 2 ฟรี

ฉากหลังโลกแห่งความเป็นจริง และโลกมิติมืด

Alan Wake 2 ฉากหลังของเกมจะเป็นโลกแห่งความจริง และโลกมืด ตัวเกมจะค่อยๆ เล่าเรื่องราวจากเหตุการณ์เล็กๆ อย่างคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในย่านชนบทที่ห่างไกลจากตัวเมืองหลายร้อยกิโลเมตร และค่อยๆ พาผู้เล่นเข้าสู่โลกที่บิดเบี้ยวจนต้องขนหัวลุก บทสรุปของเกมทางทีมงานได้กล่าวเอาไว้ว่า เกมจะเป็นการเล่าเรื่องที่พลิกผันไปมา มีความหักมุมมากกว่าภาคแรก และโฟกัสที่ 2 ตัวละครเป็นหลัก

เอาตัวรอดท่ามกลางทรัพยากรที่มีจำกัด

ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดต่อสู้กับศัตรูที่มีพลังเหนือธรรมชาติท่ามกลางทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด ในการต่อสู้มีทั้งการต่อสู้ระยะประชิด ผู้เล่นจะต้องใช้ปืน หรือไฟฉายในการเอาชีวิตรอด เพราะฉะนั้นจุดที่สำคัญของเกมนี้คือ แสงไฟ ยังเป็นอาวุธที่ดีที่สุดในการต่อสู้กับศัตรูที่อยู่ในความมืด

Alan Wake 2 PC Game

สรุปภาพรวม

Alan Wake 2 มาพร้อมกับการขัดเกลาเนื้อเรื่องให้มีความเข้มข้นขึ้น และจะพาผู้เล่นไปสู่การเดินทางที่แสนจะวุ่นวาย พบเจอกับเรื่องราวสุดประหลาดที่คาดไม่ถึง นอกจากตัวละครเอกของเรื่องแล้วยังมีตัวละครที่เพิ่มเข้ามาใหม่นั่นก็คือ เจ้าหน้าที่ FBI “Saga Anderson” ที่จะนำเสนอมุมมองที่แตกต่างกัน เพื่อเติมเต็มความสยองขวัญให้กับเกมภาคนี้

Alan Wake 2 Free Download

สเปคขั้นต่ำ

  • Windows OS: Windows 10/11 64-bit
  • Windows Processor: Intel i5-7600K or AMD equivalent
  • Windows Memory: 16 GB
  • Windows Storage: SSD with 90 GB free space
  • Windows Graphics: GeForce RTX 2060 / Radeon RX 6600

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Alan Wake 2 เกมเอาตัวรอดสยองขวัญ ฟรีไฟล์เดียว

1 PART