โหลดเกม Call of Duty Black Ops Cold War เกมยิงยุคสงครามเย็น ฟรีไฟล์เดียว

โหลดเกม Call of Duty Black Ops Cold War ฟรีไฟล์เดียว
ดาวน์โหลดเกม Call of Duty Black Ops Cold War เป็นเกมภาคล่าสุดจากซีรีส์เกมยิงชื่อดัง โดยคราวนี้จะพาย้อนเรื่องราวสู่ยุคสงครามเย็นอีกครั้ง นอกจากนี้ในเกมยังมาพร้อมกับโหมดอื่นๆ ที่น่าสนใจ และระบบการเล่นแบบใหม่ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับความสนุกรูปแบบใหม่

เนื้อเรื่องทำออกมาได้ดี

Call of Duty Black Ops Cold War เนื้อเรื่องในเกมถูกสร้างสรรค์โดยอิงจากประวัติศาสตร์สงครามที่เคยเกิดขึ้นจริงๆ บนโลก ภาคนี้มีชื่อว่า Cold War ก็ตามชื่อที่บอกเลย เกมจะอยู่ในสงครามเย็นที่สองมหาอำนาจของโลกอย่าง โซเวียต และอเมริกาที่มีความขัดแย้งกัน จุดมุ่งหมายหลักของเกมที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสคือ โหมด Campaign ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามมาก โดยเราจะต้องตามหาสายลับที่ชื่อว่า Perseus ที่เปรียบเสมือนชนวนของเหตุการณ์ในครั้งนี้ เราจะได้เดินทางไปทั่วทุกทวีปภายในโลกเพื่อหาเบาะแสข้อมูลต่างๆ

ระบบสร้างตัวละครที่น่าสนใจ

Call of Duty Black Ops Cold War ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องได้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างชื่อ และการเลือกลักษณะ หรือสกิลความสามารถที่จะส่งผลต่อการเล่นเกมโดยตรง ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ไม่เคยมีใน Call of Duty Advanced Warfare มาก่อน แต่อาจจะไม่โดยใจผู้เล่นหลายๆ คนมากนักเพราะสิ่งที่สามารถปรับเปลี่ยนทางกายภาพได้จริงๆ ก็แค่เพศ และสีผิวเพียงเท่านั้น
Call of Duty Black Ops Cold War

เกมเพลย์

เกมภาค Cold War นี้ไม่ได้ใช้ Engine เดียวกันกับตัวเกมภาคก่อนหน้าอย่าง Call of Duty Modern Warfare 2 แต่จะเป็นการเอาเอนจิ้นของภาค Call of Duty Black Ops III มาอัปเดตใหม่ส่งผลให้กราฟิกของตัวเกมนั้นมีความสวยงามอย่างเห็นได้ชัด และอีกจุดที่เปลี่ยนคือ Animation การใช้ปืนจะเป็นการใช้เรนเดอร์ขึ้นมาแทนซึ่งในส่วนนี้อาจเป็นข้อเสียของเกมอีกข้อหนึ่งก็ว่าได้

สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงจากภาคอื่นๆ

สิ่งที่ Call of Duty Black Ops Cold War แตกต่างจากภาคอื่นๆ คือ ภารกิจจะเน้นไปที่การลอบเร้นส่วนใหญ่ ทำให้ในโหมดการเล่นแบบ Single Player นั้นมีการสนทนากันมากเป็นพิเศษ อีกสิ่งที่จะบอกคือโหมดผู้เล่นคนเดียวของเกมนี้มีความยาวเพียงแค่ 10 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ตัวเกมมีฉากจบหลากหลายแบบที่ผู้เล่นจะได้รับรู้ถึงอารมณ์ที่แตกต่างกัน

Call of Duty Black Ops Cold War ฟรี

โหมดซอมบี้ที่รูปแบบยังคงเดิมแต่สนุก

โหมดซอมบี้ของภาคนี้มีรูปแบบการเล่นเหมือนเดิม คือเป็นการเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้จำนวนมหาศาลที่ปรากฎตัวออกมาเป็นรอบ ซึ่งเกมจะเน้นไปที่การสื่อสารร่วมกันกับเพื่อน ระบบทั้งหมดของเกมจะคงรูปแบบเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ก็คือ Exfiltration

บรรยากาศให้ความรู้สึกถึงช่วงปี 80

ทางผู้พัฒนาถ่ายทอดความรู้สึกของช่วงปี 80 ออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งแสง สี เสียง และอุปกรณ์ต่างๆ กราฟิกถือเป็นอีกจุดเด่นที่สำคัญที่ Black Ops Cold War ทำออกมาได้ดี โดยเฉพาะจุดที่เป็น Texture ของเครื่องแต่งกาย หรืออาวุธปืน ดูสมจริงมากขึ้น 
อีกจุดเด่นก็คงจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวที่เล่าเรื่องแหวกแนวไปจาก Call of Duty Modern Warfare 3 ตัวจะเน้นใช้ฉากที่มีความเงียบเหมือนอยู่ในป่าช้า คุยกันเป็นส่วนใหญ่ ถ้าผู้เล่นเบื่อฉากยิงกันจากภาคก่อนๆ เปลี่ยนมาเล่นภาคนี้จะให้ความรู้สึกคนละแบบ

Call of Duty Black Ops Cold War Free

สรุปภาพรวม

Call of Duty Black Ops Cold War มีระบบการเล่นที่สนุก มีการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่แหวกแนว โหมด Single Player ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการนำเสนอที่น่าสนใจ อารมณ์การเล่าเรื่องที่แตกต่างจากภาคอื่นๆ แถมมีหลายฉากให้รับชม และฉากจบของเกมก็มีหลากหลายรับประกันว่าดูกันเต็มอิ่มแน่นอน

Call of Duty Black Ops Cold War Game PC

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows® 10 64-bit (v.1803 or higher)
  • Processor: Intel® Core™ i3-4340 or AMD FX-6300*
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 670 / NVIDIA® GeForce® GTX 1650 or AMD Radeon™ HD 7950
  • DirectX: Version 12
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 175 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Call of Duty Black Ops Cold War เกมยิงยุคสงครามเย็น ฟรีไฟล์เดียว

1 PART